วิธีแทงบอลให้ถูก “คันเซโร่”ขอบคุณงูช่วยให้ได้ย้ายมาม้าลาย


เจา คันเซโร่แบ็คขวาตัวเก่งของ”ม้าลาย”ยูเวนตุสขอบคุณ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลานที่มีส่วนสำคัญทำให้เขาได้ย้ายมาเมืองตูริน

อินเตอร์และยูเวนตุสมีคิวฟาดแข้งกันในดาร์บี้ อิตาเลียวันเสาร์นี้และคันเซโร่ก็ไม่ปิดบังความรู้สึกที่มีต่อต้นสังกัดเก่าซึ่งเล่นด้วยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

คันเซโร่ถูกยืมตัวจากบาเลนเซียมาอินเตอร์เมื่อซีซั่นก่อนแต่พวกเขาไม่ได้ใช้ออปชั่นซื้อขาดก่อนนักเตะลงเอยกับยูเวนตุส

“ตอนผมมาถึงอิตาลี มันเป็นความเปลี่ยนแปลงอย่างมากสำหรับผมเพราะผมมาจากลีกสเปนซึ่งเน้นเทคนิคมากที่สุด ส่วนที่นี่แท็คติคคือพื้นฐานสำคัญ”คันเซโร่กล่าว

“ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติช่วยผมอย่างมากโดยเฉพาะเพื่อความเข้าใจคอนเซ็ปต์ในเกมรับและผมสำนึกบุญคุณเขาสำหรับเรื่องนั้น”

“ประสบการณ์นั้นทำให้ผมได้ย้ายมายูเวนตุสซึ่งเป็นสโมสรที่ดีที่สุดของอิตาลีพร้อมด้วยอัลเลกรีที่เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดของโลก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและผมยังคงต้องเรียนรู้จากเขาอีกมาก”

วิธีแทงบอลให้ถูก 







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูราคาบอลUFABET เฮียเนฟบอก VvD เสี่ยงมากสั่งชาคิรี่เตะฟรีคิกแทนอาร์โนลด์

วิธีสมัครUFABET เผย”ลามะ”หวิดปล่อยโฮหลังจากฟอร์มแย่พาผีพ่ายเรือ

UFABETดีมั้ย แบ่งกันไป!’ราฮีม’ชนะ VvD คว้าแข้งแห่งปีสมาคมนักข่าว