วิธีสมัครUFABET ทูเคิ่ลการันตี’น้องเป้’อยู่ P$G ต่อชัวร์


โธมัส ทูเคิ่ลเทรนเนอร์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมงออกปากย้ำว่าคิลิยัน เอ็มปากเป้ดาวยิงวัยรุ่นจะไม่ย้ายสังกัดอย่างแน่นอนในตลาดซัมเมอร์นี้

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวอย่างหนักกับเรอัล มาดริดที่กำลังมองหาซุปตาร์รายใหม่มาแทนตำแหน่งของคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกพระกาฬที่ย้ายไปยูเวนตุสเมื่อปีก่อน

หลังจากซัดแฮตทริกในเกมถล่มโมนาโก 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ เอ็มบาปเป้ออกมาบอกเองว่าเขาจะไม่ย้ายไปร่วมงานกับซีเนอดีน ซีดานหลังจากจบฤดูกาลนี้

และเมื่อถามถึงเอ็มบาปเป้นั้น ทูเคิ่ลตอบว่า”ท่านประธานพูดกับผมเสมอแบบเดิมๆนะว่า มันไม่มีโอกาสเลยที่สโมสรอื่นจะซื้อคิลิยันในซัมเมอร์นี้”

“ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นนักเตะของเราอยู่เสมอ นี่คือสิ่งสำคัญในการทำเป้าหมายของเราให้บรรลุผล การเอาชนะนั้นเราจำเป็นต้องมีนักเตะอย่างคิลิยัน”

“เราต้องมีคิลิยันอยู่ภายในทีม เขาคือนักฟุตบอลคนสำคัญของเรา เขายังพัฒนาได้และแสดงให้เห็นทุกสัปดาห์ ทุกๆ 3 วัน กับคิลิยันนั้นไม่ต้องมีอะไรพูดหรอกนะ ผมพูดไปหมดทุกสิ่งแล้ว”

“หากเราเล่นให้เปแอสเช ทุกคนย่อมคาดหวังว่าเราจะชนะ เราคาดหวังสิ่งนั้นจากตัวเองเช่นกัน ด้วยเหตุนี้เราต้องมีนักเตะที่เก่งที่สุดอย่างคิลิยันในแนวรุก หากเขาได้ลงเล่น ทุกคนก็มั่นใจว่าจะสามารถยิงประตูตอนไหนก็ได้”

วิธีสมัครUFABET




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูราคาบอลUFABET เฮียเนฟบอก VvD เสี่ยงมากสั่งชาคิรี่เตะฟรีคิกแทนอาร์โนลด์

วิธีสมัครUFABET เผย”ลามะ”หวิดปล่อยโฮหลังจากฟอร์มแย่พาผีพ่ายเรือ

UFABETดีมั้ย แบ่งกันไป!’ราฮีม’ชนะ VvD คว้าแข้งแห่งปีสมาคมนักข่าว