UFABETดีมั้ย ‘เดอ เบค’ปลื้มซัดประตูชัยแต่สงครามยังไม่จบ


ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมอายักซ์ อัมสเตอร์ดัมสุดประทับใจหลังซัลโวประตูสำคัญตัดสินชัยเหนือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถึงถิ่น 1-0 แต่ยืนกรานแม้กุมความได้เปรียบไปก่อนแต่ยังประมาทไม่ได้อยู่ดี

โดยประตูเดียวที่เกิดขึ้นในนัดนี้มาจาก เดอ เบค หลุดกับดักล้ำหน้ายิงล่อเป้าโล่งๆตุงตาข่ายซึ่งผู้ต้ดสินขอใช้ VAR เช็คให้แน่ใจก่อนว่าไม่ออฟไซด์จึงเป่าให้เป็นประตู จากนั้นกลายเป็นยอดทีมแห่งอัมสเตอร์ดัมคุมสถานการณ์ไว้ได้ทั้งหมด

หลังจบแมตช์ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์บรรยายความรู้สึกตื้นตันเป็นอย่างมากกับการพังประตูในนัดนี้แต่ถึงกระนั้นยังไว้วางใจอะไรไม่ได้เพราะชัยชนะแค่ประตูเดียวยังมีโอกาสที่คู่แข่งพลิกสถานการณ์อยู่เสมอ

“30 นาทีแรกเราเล่นได้ดีจริงๆ หลังจากนั้น ท็อตแน่ม เปลี่ยนแท็กติกส์บางอย่างจนทำให้เรามีปัญหาอยู่บ้าง” ฟาน เดอ เบคกล่าวอย่างประทับใจผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง บีอิน สปอร์ต

“แต่สกอร์ 1-0 ถือว่าโอเคเลย สัปดาด์หน้าเราจะทำภาระกิจให้จบ แม้เราเริ่มต้นได้ดีมีชัยไปกว่าครึ่งแต่เรายังไม่ได้เล่นอย่างที่ต้องการเท่าไหร่ ดังนั้นสัปดาห์หน้าเราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้”

“เราต้องนิ่งมากขึ้น เพราะผมไม่รู้ว่า ท็อตแน่ม จะมาไม้ไหนในเกมหน้า เราต้องมาลุ้นกันในอีก 1 สัปดาห์ถัดไป แต่ที่แน่ๆก็คือเราต้องพยายามทำให้ดีกว่า “

UFABETดีมั้ย 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูราคาบอลUFABET เฮียเนฟบอก VvD เสี่ยงมากสั่งชาคิรี่เตะฟรีคิกแทนอาร์โนลด์

วิธีสมัครUFABET เผย”ลามะ”หวิดปล่อยโฮหลังจากฟอร์มแย่พาผีพ่ายเรือ

UFABETดีมั้ย แบ่งกันไป!’ราฮีม’ชนะ VvD คว้าแข้งแห่งปีสมาคมนักข่าว