ดูราคาบอลUFABET บาร์โตเมวย้ำ’เมสซี่’ไม่มีวันลงยานแม่


โจเซป มาเรีย บาร์โตเมวประธานบาร์เซโลน่ายืนกรานว่าลิโอเนล เมสซี่ซุปตาร์คนเก่งจะไม่มีวันย้ายออกจากสโมสรจนกระทั่งประกาศแขวนเกือกอย่างแน่นอน

ดาวเตะวัย 31 ปีทำผลงานระดับมาสเตอร์คลาสระหว่างเกมชนะลิเวอร์พูล 3-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกเมื่อวันพุธ โดยเขายิง 2 ประตูพร้อมทำสถิติยิงครบ 600 ลูกให้กับสโมสร

บาร์โตเมวเผยว่า”เขาอาจยังเล่นไปจนถึงอายุ 45 ปีก็ได้นะ ใครจะไปรู้ เรารู้ดีว่าเขาจะเล่นได้อีกมากกว่า 3-5 ปี ไม่รู้ว่าเท่าไหร่แต่ก็เท่าที่เขาอยากเล่นนั่นแหล่ะ”

“เราเตรียมพร้อมแล้ว นักเตะอย่างเด็มเบเล่, ล็องเลต์, อาร์ตูร์ มาที่นี่เพื่อสร้างทีมตอนที่เมสซี่เลิกเล่น แต่ผมยังมองว่ามันคงอีกนานนะ”

“ผมไม่คิดว่าวันนั้นมันใกล้เข้ามาแล้ว เราบอกนักเตะที่ได้ลงเล่นและซ้อมกับเขาไปว่า “เต็มที่ทุกนาทีเลยนะ”

“เรากำลังพูดถึงครอบครัวแต่มันเร็วเกินไปที่จะพูดอะไร เขาเป็นนักฟุตบอล เราคุยเรื่องฟุตบอล แต่เขาจะอยู่ที่นี่กับเราต่อไป เขาคือคนของสโมสรนี้”

“ผมคุยถึงเปเล่เสมอซึ่งเขาก็ติดต่อกับซานโตสสโมสรเดียวที่เขาเล่นให้มาตลอดนะ”

“เลโอเป็นของโลกฟุตบอล แต่เขาอาศัยอยู่ในบาร์ซ่า เขาจะเป็นคนที่เล่นให้กับสโมสรเดียว เลโอจะไม่มีวันย้าย เขาจะเลิกเล่นและจะอยู่กับเราตลอดไป”

ดูราคาบอลUFABET







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูราคาบอลUFABET เฮียเนฟบอก VvD เสี่ยงมากสั่งชาคิรี่เตะฟรีคิกแทนอาร์โนลด์

วิธีสมัครUFABET เผย”ลามะ”หวิดปล่อยโฮหลังจากฟอร์มแย่พาผีพ่ายเรือ

UFABETดีมั้ย แบ่งกันไป!’ราฮีม’ชนะ VvD คว้าแข้งแห่งปีสมาคมนักข่าว